Đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo chuẩn đầu ra đối với sinh viên khóa 3 (2018 – 2022) ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Nhằm từng bước nâng cao chất lượng Chương trình đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Phân hiệu đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai đã phối hợp với Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Đại học Thái Nguyên tổ chức khảo sát đánh giá sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành đã tốt nghiệp năm 2022.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Hà, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc Phân hiệu phát biểu khai mạc

Nội dung đánh giá bao gồm: Chuyên môn nghiệp vụ, tin học và ngoại ngữ. Mỗi sinh phải thực hiện đủ 3 nội dung thi với các tình huống kiểm tra theo chuẩn đầu ra chương trình đào tạo. Cùng tham dự đánh giá với các cán bộ, giảng viên Trung tâm Khảo thí và Đảm bảo chất lượng của Đại học Thái Nguyên và Phân hiệu Đại học Thái Nguyên còn có các ông bà là lãnh đạo, cán bộ quản lý các đơn vị sử dụng nguồn nhân lực lao động Du lịch trên địa tỉnh Lào Cai (các khách sạn, nhà hàng, công ty lữ hành hướng dẫn,…) và các cựu sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành.

Ông Nguyễn Hồng Thắng, Giám đốc Công ty Du lịch S–Travel (bên phải, ngoài cùng) tham dự kỳ đánh giá

Bà Nguyễn Thị Huyền Ái, Trưởng bộ phận Nhân sự Khách sạn Đức Huy Grand Lào Cai (ngồi giữa) tham gia đánh giá sinh viên

Các hoạt động kiểm tra, đánh giá diễn ra theo đúng quy trình, đảm bảo tính nghiêm túc, khách quan và hiệu quả. Sinh viên tham dự kỳ đánh giá làm bài nghiêm túc, tự tin. Kết quả thu được sẽ là căn cứ xác thực để rà soát, điều chỉnh chuẩn đầu ra, chương trình đào tạo cũng như hoạt động dạy học để từ đó nâng cao chất lượng đào tạo ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Phân hiệu./.

Bài và ảnh: Khoa Kinh tế – Du lịch

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *